quảng cáo số

Ra mắt Trục Bản quyền số quốc gia
VTV.vn - Trong sân chơi nền tảng số, các cá nhân, tổ chức sẽ phải đối mặt với những rào cản, thách thức, đặc biệt là câu chuyện bản quyền và kinh doanh quảng cáo số.

Facebook có tìm lại được ánh hào quang?
VTV.vn - Công ty mẹ của Facebook đã có quý 2/2022 có doanh thu mảng quảng cáo sụt giảm lần đầu tiên trong lịch sử.

Ngọn hải đăng nào giúp doanh nghiệp vượt bão COVID-19?
VTV.vn - Tại tọa đàm diễn ra sáng nay (01/6), các doanh nghiệp lớn đã cùng chia sẻ kinh nghiệm thích ứng với sự thay đổi hành vi người tiêu dùng trong đại dịch.

Quảng cáo "bẩn" bủa vây, người dùng cần tự bảo vệ chính mình trước
VTV.vn - Không chỉ các trang web lậu, cả những nền tảng có phép vẫn đang thản nhiên quảng cáo cho các ứng dụng trái phép, khiến người xem khó chịu và ảnh hưởng lớn tới trẻ em.

Lo ngại về quảng cáo "bẩn" trên môi trường Internet tại Việt Nam
VTV.vn - Những quảng cáo cờ bạc, chất cấm, thông tin sai sự thật, thậm chí là dùng hình ảnh khoe thân dung tục, đang ngày càng bủa vây người dùng trên không gian mạng.

Quảng cáo "nhà tôi ba đời chữa khỏi..." tràn lan: Trục lợi dễ, dẹp loạn lại khó?
VTV.vn - Để "dẹp loạn" các quảng cáo độc hại tràn lan trên các nền tảng trực tuyến, một Bộ, một ngành dù nỗ lực đến đâu cũng không thể đơn phương xoay chuyển được tình hình.

Vì sao nhãn hàng Việt xuất hiện trên các website, nền tảng OTT độc hại?
VTV.vn - Không chỉ xuất hiện trên các kênh không phép, quảng cáo của các nhãn hàng thậm chí còn xuất hiện ngay bên cạnh những quảng cáo cờ bạc, cá độ xuyên biên giới.

Hai ứng viên Tổng thống Mỹ mạnh tay chi tiền cho quảng cáo
VTV.vn - Do dịch COVID-19, các cuộc mít tinh vận động tranh cử trở thành điều không thể. Vì thế, hai ứng cử viên tổng thống Mỹ chuyển sang chi mạnh cho quảng cáo.

Sự bùng nổ của Micro Influencer trên thị trường quảng cáo số tại Việt Nam
VTV.vn - Với các bên thứ ba trong vai trò hỗ trợ và phát triển, Micro Influencer sẽ trở thành 1 trong những yếu tố không thể thiếu đối với mỗi chiến dịch marketing trong tương lai.

Thị trường mobile Việt vẫn là "miền đất hứa" cho các nhà phát triển và tiếp thị ứng dụng
VTV.vn - Việt Nam là một trong những quốc gia tải app nhiều hàng đầu ở thời điểm hiện tại.

Thương mại điện tử là ngành "chịu chi" nhất cho hình thức quảng cáo trực tuyến
VTV.vn - Năm 2019 đánh dấu những bước tăng trưởng vững chắc trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam, với sự đóng góp lớn đến từ sự "chịu chi" của các nhãn hàng.

Công bố báo cáo Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2019
VTV.vn - Theo báo cáo của Adsota, cùng với sự phát triển của thị trường di động, thời gian người Việt dành các nền tảng số và mạng xã hội tăng mạnh.

Quảng cáo trên di động - Mảnh đất màu mỡ tại Việt Nam
VTV.vn - Theo dự đoán, quảng cáo số còn tiếp tục tăng trưởng và đạt hơn 1 tỷ USD trong năm 2020, trong đó, quảng cáo trên thiết bị di động chiếm gần 80%.

Giải pháp cho thị trường quảng cáo số
VTV.vn - Quảng cáo trên các nền tảng số xuyên biến giới, điển hình là YouTube đang ngày càng trở thành kênh quảng cáo, tiếp thị sản phẩm phổ biến đối với các doanh nghiệp.

Amazon chen chân vào cuộc đua quảng cáo giữa Google và Facebook
VTV.vn - Theo CNBC, nhiều thương hiệu đang chuyển hàng trăm triệu USD, tương đương hơn 50% ngân sách quảng cáo mà họ thường chi cho Google sang quảng cáo của Amazon.