quảng cáo di động

9 món đồ khiến các chàng trai 'mất điểm' trước nữ giới

9 món đồ khiến các chàng trai 'mất điểm' trước nữ giới

VTV.vn - Dù có chuẩn bị cho diện mạo bên ngoài kỹ càng đến bao nhiêu, nếu lạm dụng những món đồ này, bạn vẫn sẽ dễ dàng khiến người khác cảm thấy mất thiện cảm.
Thị trường mobile Việt vẫn là "miền đất hứa" cho các nhà phát triển và tiếp thị ứng dụng

Thị trường mobile Việt vẫn là "miền đất hứa" cho các nhà phát triển và tiếp thị ứng dụng

VTV.vn - Việt Nam là một trong những quốc gia tải app nhiều hàng đầu ở thời điểm hiện tại.
Hơn 1 nửa dân số Việt Nam dùng thiết bị di động để vào MXH, chơi game, giải trí mỗi ngày

Hơn 1 nửa dân số Việt Nam dùng thiết bị di động để vào MXH, chơi game, giải trí mỗi ngày

VTV.vn - Đây là thống kê rất đáng chú ý trong báo cáo về thị trường "Việt Nam Mobile Marketing và Game 2019" mới được công ty Appota công bố.
Facebook vẫn là kênh tiếp thị, quảng cáo được sử dụng phổ biến

Facebook vẫn là kênh tiếp thị, quảng cáo được sử dụng phổ biến

VTV.vn - Năm 2018, trung bình mỗi cửa hàng chi hơn 10 triệu đồng/tháng để tiếp thị, quảng cáo, tăng hơn 1 triệu đồng/tháng so với năm 2017, trong đó, Facebook vẫn được chuộng nhất.
Nhờ Tết, nền quảng cáo di động Việt Nam vượt Nhật Bản, Hàn Quốc

Nhờ Tết, nền quảng cáo di động Việt Nam vượt Nhật Bản, Hàn Quốc

VTV.vn - Dù vẫn là một nền di động đang phát triển, nhưng nhờ kì nghỉ lễ Tết Nguyên Đán kéo dài hơn 1 tuần, Việt Nam đã "đánh bại" Hàn Quốc và Nhật Bản về mặt quảng cáo.
Người Việt dành hơn 70% thời gian sử dụng điện thoại để giải trí trong dịp Tết

Người Việt dành hơn 70% thời gian sử dụng điện thoại để giải trí trong dịp Tết

VTV.vn - Vào dịp nghỉ lễ Tết, người dùng di động dành tới hơn 70% thời gian sử dụng điện thoại để nghe nhạc, xem video, nhắn tin, cập nhật tin tức từ mạng xã hội và chơi game.
Chi phí quảng cáo số tại Việt Nam sẽ vượt mốc 300 triệu USD trong năm 2020

Chi phí quảng cáo số tại Việt Nam sẽ vượt mốc 300 triệu USD trong năm 2020

VTV.vn - Cùng điểm qua những nội dung, xu hướng, tin tức nổi bật nhất của nền quảng cáo số Việt Nam nửa đầu năm 2018.
Việt Nam – Thị trường màu mỡ cho quảng cáo di động

Việt Nam – Thị trường màu mỡ cho quảng cáo di động

VTV.vn - Loại hình quảng cáo trên điện thoại di động đang có nhiều cơ hội thuận lợi để phát triển tại thị trường Việt Nam.
Tất cả điện thoại và máy tính bảng của ASUS sẽ được cài đặt ứng dụng chặn quảng cáo

Tất cả điện thoại và máy tính bảng của ASUS sẽ được cài đặt ứng dụng chặn quảng cáo

VTV.vn - Tất cả điện thoại và máy tính bảng của hãng công nghệ Đài Loan sẽ được mặc định cài đặt AdBlock Plus.
2/3 doanh thu Facebook đến từ di động

2/3 doanh thu Facebook đến từ di động

Facebook vừa phát hành báo cáo tài chính quý IV/2014, trong đó doanh thu chủ yếu của công ty đến từ mảng quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo di động.