70% người tiêu dùng không hài lòng với các cơ chế khiếu nại

Chí Trung (VTV24, bantintaichinh@vtv.vn)

13/03/2015 16:09 GMT+7

Lý do chính khiến 70% người tiêu dùng không hài lòng cơ chế khiếu nại, khiếu kiện là vì mất thời gian, tốn tiền và thiếu niềm tin vào hiệu quả giải quyết của cơ quan chức năng.

Đây là kết quả của cuộc khảo sát trải nghiệm thói quen tiêu dùng và cơ chế bảo vệ người tiêu dùng vừa được Viện Nghiên cứu Kinh tế Xã hội và Môi trường công bố.

Qua khảo sát, chỉ có 2-3% người tiêu dùng sử dụng kênh khiếu nại hoặc khởi kiện khi quyền của mình bị vi phạm.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.