
Diễn đàn do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam chỉ đạo tổ chức, nhằm tiếp tục khẳng định vai trò của văn hóa doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập và phát triển bền vững. Chương trình là dịp để nhìn lại quá trình thực hiện tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đời sống doanh nghiệp; đồng thời thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo, trách nhiệm xã hội và quản trị nhân văn.

Ông Trần Văn Mạnh, Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng thư ký Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam. Ảnh: Hải Dương
Tại diễn đàn, nhiều tham luận chuyên sâu đã được trình bày, tập trung vào các chủ đề như: "Văn hóa – cốt lõi phát triển doanh nghiệp bền vững", "Ứng dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong lãnh đạo doanh nghiệp thời hội nhập", "Xây dựng doanh nghiệp xanh gắn với giá trị bản sắc". Những chia sẻ thực tiễn từ các đơn vị tiêu biểu cho thấy văn hóa không chỉ là nền tảng nội lực, mà còn là lợi thế cạnh tranh lâu dài của doanh nghiệp Việt.

Toàn cảnh chương trình "Diễn đàn đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời kỳ hội nhập hướng đến phát triển bền vững" năm 2025. Ảnh: Hải Dương
Một điểm nhấn quan trọng của chương trình là lễ biểu dương và trao danh hiệu cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Các danh hiệu được trao tặng gồm:

Vinh danh top 10 doanh nghiệp tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hoá doanh nghiệp năm 2025. Ảnh: Hải Dương

Vinh danh top 10 doanh nghiệp văn hóa tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh và top 10 doanh nghiệp văn hóa UNESCO năm 2025. Ảnh: Hải Dương

Vinh danh top 10 doanh nghiệp văn hóa UNESCO năm 2025 và top 10 doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong công tác bảo tồn, phát huy và quảng bá các giá trị văn hóa UNESCO năm 2025. Ảnh: Hải Dương
Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những đơn vị không ngừng nỗ lực lan tỏa các giá trị văn hóa, đạo đức, và phát triển theo định hướng bền vững, nhân văn.
Diễn đàn cũng là nơi kết nối giữa đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp, góp phần xây dựng hệ giá trị văn hóa kinh doanh Việt Nam phù hợp với bối cảnh hội nhập quốc tế. Những chia sẻ, thảo luận tại sự kiện đã mở ra nhiều gợi ý thiết thực trong xây dựng chiến lược văn hóa doanh nghiệp gắn với sự phát triển dài hạn.
Diễn đàn Văn hóa Kinh doanh Việt Nam 2025 khép lại với những dấu ấn đậm nét, khẳng định vai trò trung tâm của văn hóa trong sự phát triển doanh nghiệp và đồng hành cùng khát vọng phát triển đất nước phồn vinh – thịnh vượng.
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.