TP.HCM ưu tiên quảng cáo hàng Việt Nam trên xe bus

Trung tâm Tin tức VTV24

05/12/2016 08:42 GMT+7

VTV.vn - Sau khi thí điểm quảng cáo trên 10 tuyến xe bus, TP.HCM đang xem xét triển khai quảng cáo trên toàn bộ các tuyến xe bus còn lại.

Dự kiến sẽ có khoảng 2.000 xe bus áp dụng chủ trương này, trong đó, việc quảng cáo sẽ ưu tiên hàng Việt Nam và hàng do doanh nghiệp nước ngoài sản xuất tại Việt Nam (chiếm tỷ lệ quảng cáo trên 50%) để hưởng ứng thiết thực cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam". Số tiền thu được từ quảng cáo trên thân xe bus của thành phố là hơn 100 tỷ đồng/năm.

UBND TP.HCM yêu cầu, việc quảng cáo phải đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật về nội dung, hình thức. Thời gian hợp đồng quảng cáo là 3 năm, mỗi năm sẽ có sự điều chỉnh giá trong hợp đồng theo tỷ lệ trượt giá được công bố.

TP.HCM đề xuất cho quảng cáo trên xe bus TP.HCM đề xuất cho quảng cáo trên xe bus

VTV.vn - Sở GTVT TP.HCM vừa đề xuất UBND thành phố cho quảng cáo đại trà trên tất cả xe bus từ 40 chỗ trở lên, nhằm tăng nguồn thu, giảm bớt ngân sách trợ giá cho xe bus.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.