Kiểm tra năng lực cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Trường Giang, Hoàng Vũ (Ban Thời sự)

26/12/2015 07:04 GMT+7

VTV.vn - Chiều 25/12, lãnh đạo Bộ GTVT đã kiểm tra tiến độ thực hiện các giải pháp khắc phục và nâng cao chất lượng phục vụ của cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Trước tình trạng quá tải và chưa đáp ứng dịch vụ của cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Bộ Giao thông Vận tải đã khẩn trương chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện các giải pháp nhằm khắc phục và nâng cao chất lượng phục vụ của cảng hàng không này. Chiều 25/12, lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải đã kiểm tra tiến độ thực hiện các công việc.

Kết quả kiểm tra tiến độ thực hiện của Bộ Giao thông Vận tải cho thấy, tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, khu vực cảng nội địa đã làm thêm một làn đường cho xe taxi; khu vực nhà gửi xe đã được mở rộng. 71 máy tính mới được trang bị thêm cho công an cửa khẩu để tăng tốc độ xử lý. Khu vực làm thủ tục bay đã được trang bị máy tự động và mở thêm một đường soi hành lý mới. Đặc biệt, sự phối hợp giữa các đơn vị được tăng cường và chặt chẽ hơn sau quyết định thành lập tổ công tác liên ngành.

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đón vị khách thứ 20 triệu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đón vị khách thứ 20 triệu

10h30 ngày 23/12, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM đã chào đón vị khách thứ 20 triệu năm 2013. Hành khách thứ 20 triệu là ông Đặng Vĩnh Hà đi trên chuyến bay VN 231.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.