
Mức tăng này gấp 6 lần con số chỉ 1,5 triệu USD của cùng kỳ năm trước. Dù TikTok chưa chú ý đến chiến lược hàng hóa ảo của mình, người dùng iOS tại Trung Quốc cũng đã chi 5,9 triệu USD cho mua hàng trong ứng dụng, chiếm gần 65% giao dịch.
Ở Mỹ, cả người dùng iOS và Android đã chi tổng cộng gần 2 triệu USD, tương đương 22% tổng doanh thu của ứng dụng. Hiện, TikTok đã có 1,2 tỷ lượt cài đặt, tăng từ con số 1 tỷ vào cuối năm ngoái.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.