Đây có lẽ là môt tin buồn cho các tín đồ thời trang xứ sở Hương Cảng. Kết quả là doanh số của các thương hiệu cao cấp giảm một cách đáng kể, điển hình là thương hiệu Louis Vuitton thuộc tập đoàn LVMH theo báo cáo đã giảm 25% trong năm 2019, chưa kể lượng khách du lịch đến Hong Kong (Trung Quốc) giảm đến 56% dẫn đến các khu trung tâm không một bóng người.
Và giờ đây Louis Vuitton cũng đang rút ra, đóng cửa hàng tại khu trung tâm nổi tiếng Times Square thuộc Vịnh Causeway sầm uất ở Hong Kong (Trung Quốc). Đây là cửa hàng LV to và có tiếng nhất tại khu vực.
Louis Vuitton có 8 cửa hàng ở Hong Kong (Trung Quốc), hiện còn 7 cửa hàng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.