3 tháng đầu năm, lượt truy cập của Lazada giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước và 10% so với quý gần nhất. Đây là báo cáo Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam quý I do iPrice vừa công bố.

Bảng xếp hạng của iprice cho thấy Lazada chỉ về đứng thứ 3 về lượng truy cập
Đứng đầu vẫn là Shopee với gần 40,8 triệu lượt truy cập mỗi tháng. 4 vị trí phía sau lần lượt thuộc về Tiki, Lazada, Thế giới di động và Sendo.

Tiki cán đích ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng của iprice
Lazada là ông lớn duy nhất chứng kiến sự sụt giảm đáng kể với mức tăng trưởng âm 10% so với quý gần nhất.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.