Trong quý I, nhiều cửa hàng của hai hãng đã phải đóng cửa và doanh số giảm.
Adidas cho biết doanh thu tại Trung Quốc, thị trường chủ chốt của hãng, trong quý I dự kiến chỉ khoảng 907 triệu USD đến 1,1 tỷ USD, thấp hơn so với cùng kỳ năm 2019.

Nguồn ảnh: Reuters
Trong khi đó, Puma thừa nhận chưa thể xác định tác động tiêu cực của dịch bệnh đối với hoạt động kinh doanh, song doanh thu tại Trung Quốc và các nước châu Á khác đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.