Theo kết quả cuộc thăm dò được thực hiện trong giai đoạn ngày 10 - 17/2 có sự tham gia của 2.341 hộ gia đình Hàn Quốc, chỉ số niềm tin tiêu dùng tổng hợp trong tháng 2/2020 đứng ở mức 96,9 điểm, giảm 7,3 điểm so với mức 104,2 điểm trong tháng 1/2020.

Đây là mức thấp nhất được ghi nhận kể từ tháng 8/2019. Kết quả dưới 100 cho thấy người tiêu dùng bi quan hơn là lạc quan.
Hàn Quốc hiện đã nâng cảnh báo nguy cơ dịch COVID-19 lên mức cao nhất là "nghiêm trọng".
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.