
Nội dung phát sóng gồm 2 phim quảng cáo 30 giây đã được CNN sản xuất trong giai đoạn 2017-2018, gồm "Hà Nội - Trái tim Việt Nam" và "Hà Nội - Cái nôi di sản".

Cụ thể, hai phim trên được phát sóng từ ngày 3/6 đến 31/8/2019. Trong đó, thời gian phát sóng của riêng tháng 8 là từ ngày 1 đến 31/8/2019. Hai phim trên được phát đồng thời tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế, gồm châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu - Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ.

Tổng số lượt phát sóng dự kiến là 703 lượt, trong đó có 298 lượt đã được phát trong tháng 6/2019; 203 lượt đã được phát trong tháng 7/2019; 202 lượt được phát trong tháng 8/2019.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.