Dù không được lòng nhiều người dùng ở thị trường lớn như châu Âu song iPhone của Apple hiện vẫn là số 1 tại quê hương Mỹ. Một cuộc thăm dò của công ty Piper Jaffray về nhu cầu sử dụng điện thoại ở lứa tuổi teen tại Mỹ đã cho thấy "trái táo cán dở" vẫn có được vị trí độc tôn trong lòng người dùng nhỏ tuổi.
Kết quả này được đưa ra dựa trên số liệu thu thập từ việc thăm dò 1.600 teen có điều kiện kinh tế gia đình tốt, 3.600 teen có điều kiện vừa phải.
Theo đó, 59% trẻ mới lớn được hỏi đều cho biết họ muốn mua iDevice (từ để chỉ các thiết bị di động của Apple).
Cụ thể hơn, trong tổng số 59% nói trên, có 48% người đã sử dụng iPhone trước đó và 62% còn lại, chưa sở hữu một thiết bị của Apple, nhưng đang có ý định.
Nghiên cứu của Piper Jaffray cho thấy, nhu cầu mua thiết bị chạy hệ điều hành Android trong giới teen Mỹ cũng đã có dấu hiệu tăng nhẹ. Android chiếm được 21% lòng tin của người dùng nhỏ tuổi, tăng 1% so với cuộc thăm dò vào mùa thu năm ngoái.
Tuy nhiên, với tỉ lệ quá chênh lệch giữa Apple và Android, có thể nói, "trái táo cắn dở" vẫn là thương hiệu được lòng teen Mỹ nhất.
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.