Năm nay, Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt có sự tham gia của 24 doanh nghiệp đến từ các lĩnh vực như: thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn (trà, cà phê, bánh kẹo, hải sản khô đóng hộp/ gói, trái cây sấy; các mặt hàng nông sản gồm có: gạo, trái cây, ưu tiên các mặt hàng Organic (hữu cơ); hàng gia dụng: trang trí nội thất; thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, …
Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM phối hợp cùng công ty Aeon Việt Nam tổ chức.
Đây là năm thứ hai Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt được tổ chức nhằm thúc đẩy hợp tác cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước giới thiệu những sản phẩm mới, chất lượng đến với người tiêu dùng thông qua hoạt động trưng bày tại các trung tâm mua sắm, nhằm đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng; từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho các nhà cung cấp.

Lễ khai mạc Tuần lễ trưng bày diễn ra tại Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon.
Cũng trong khuôn khổ Tuần lễ trưng bày, "Hội nghị kết nối nhà cung cấp trong nước với Aeon Việt Nam năm 2019" cũng đã được tổ chức vào 30/7 vừa qua.
Thông qua hoạt động kết nối và gặp gỡ trực tiếp 61 doanh nghiệp, Aeon Việt Nam đồng thời mong muốn mở ra những cơ hội hợp tác mới cho cả hai bên, hướng tới đưa những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng tại thị trường nội địa và hỗ trợ nhà cung cấp nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước.
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.