Từ quần áo, mỹ phẩm, cho đến các sản phẩm trang trí… đều được lồng ghép hình ảnh linh vật của năm nay tại Trung Quốc. Ngoài ra, đa phần trên các bao bì sản phẩm đều có màu đỏ, biểu trưng cho sự hạnh phúc và sung túc theo đúng văn hóa của Trung Quốc.
Chị Zhang Yuan - Người bán hàng tại hãng Coach chia sẻ: "Để chào đón năm mới, mẫu mã các sản phẩm của chúng tôi cũng lồng ghép hình ảnh linh vật của năm".

Chị Ren Shu'e - Nghệ nhân dệt vải nói: "Đôi tai dài tượng trưng cho nhiều của cải. Những chú thỏ chúng tôi tạo ra đều với một mong muốn như vậy, hy vọng mang đến tương lai tươi sáng và hạnh phúc cho mọi người trong năm mới".
Việc tung ra các mẫu mã sản phẩm mới lấy cảm hứng từ linh vật của năm mới đã trở thành hoạt động thường niên của các hãng thời trang quốc tế, nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, và gia tăng doanh số.

Chị Liu Lu - Khách hàng: "Những sản phẩm xa xỉ có lồng ghép hình ảnh linh vật của năm đều rất đáng yêu, mang lại cảm giác mới mẻ cho năm mới. Tôi đánh giá cao nỗ lực này của các thương hiệu".
Trung Quốc là một thị trường quan trọng với hơn 1,4 tỷ dân và là nguồn cảm hứng cho các thương hiệu đang tìm kiếm sự đột phá và đổi mới trong những năm vừa qua. Nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp thời trang cũng cho rằng, việc khai thác văn hóa Trung Quốc là cách tốt để tiếp cận người tiêu dùng, cũng như dễ dàng hòa nhập vào thị trường Trung Quốc rộng lớn.
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.