Thử nghiệm trên sẽ được tiến hành tại 10 cửa hàng thuộc hệ thống Seven-Eleven, trong đó có 1 cửa hàng tại thủ đô Tokyo. Thông qua hoạt động thử nghiệm này, Seven-Eleven muốn xem xét sự biến động về doanh số cũng như lượng khách hàng.
Điều đáng nói là chính sách mở cửa 24h/7 đã được Seven-Eleven duy trì từ năm 1975 và đây chính là một yếu tố làm nên thương hiệu của công ty này. Trước Seven-Eleven, các chuỗi cửa hàng tiện lợi khác ở Nhật Bản như: Family Mart, Lawson cũng đã thử nghiệm việc rút ngắn thời gian hoạt động.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.