Bài học về ứng xử với hành khách của United Airlines

Ban Thời sự

16/04/2017 12:21 GMT+7

VTV.vn - Sau vụ hành khách bị kéo ra khỏi máy bay của hãng hàng không United Airlines (Mỹ), hãng này đã nhận được nhiều bài học.

Một vụ việc ồn ào nhận được sự quan tâm của dư luận quốc tế tuần qua, đó là việc một hành khách đã bị kéo ra khỏi máy bay của hãng hàng không United Airlines của Mỹ do máy bay không đủ ghế ngồi.

Trong phần điểm báo tuần này, chúng ta sẽ không bàn đến chuyện United Airlines hay hành khách David Dao sai bởi tất cả sẽ được xem xét theo luật định. Tuy nhiên, nhìn từ góc độ của 1 ngành dịch vụ với luật bất thành văn "khách hàng là thượng đế", rắc rối của United Airlines đã để lại nhiều bài học. Đây là cũng là những nội dung mà các báo dành nhiều trang viết để phân tích trong video trên.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.