Ngày 28/8 vừa qua, tại khách sạn Shilla (Seoul, Hàn Quốc), đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc (Korea Customers Council) và Thời báo VTV (VTV Times) – đơn vị báo chí uy tín trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Hợp tác chiến lược thúc đẩy thương hiệu Hàn Quốc tại Việt Nam
Thỏa thuận được ký kết với mục tiêu hỗ trợ các thương hiệu Hàn Quốc trong quá trình thâm nhập, xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam, đồng thời nâng cao độ nhận diện và mức độ tin cậy của các thương hiệu này trong mắt người tiêu dùng địa phương.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Jun Jae-ho, CEO của Korea Customers Council, khẳng định: "Việt Nam đã trở thành một thị trường rất quan trọng đối với các thương hiệu Hàn Quốc. Điều quan trọng nhất là các thương hiệu Hàn phải trở thành một thương hiệu đáng tin cậy đối với người tiêu dùng địa phương, chứ không chỉ giới hạn ở việc cung cấp những sản phẩm tốt."
Ông cho biết thêm: "Dựa trên thỏa thuận này, chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ các thương hiệu Hàn Quốc phát triển ổn định và thành công tại Việt Nam."

Về phía VTV Times, ông Nguyễn Trọng Ninh, Phó Tổng Biên tập, nhấn mạnh: "Với sự gia tăng đều đặn của đầu tư từ các doanh nghiệp Hàn Quốc và sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam đối với các thương hiệu Hàn, chúng tôi kỳ vọng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại sự hỗ trợ thiết thực cho việc quảng bá và tiếp thị các thương hiệu Hàn Quốc tại địa phương."
VTV Times – nền tảng truyền thông chủ lực của VTV
VTV Times hiện là một trong những phương tiện truyền thông quốc gia có độ tin cậy cao tại Việt Nam, với mô hình tòa soạn hội tụ, thực hiện song song hai loại hình báo chí: Báo điện tử VTV Online (www.vtv.vn) và Báo in VTV On Air bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Với ưu thế nền tảng truyền thông đa kênh, VTV Times sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa các thương hiệu Hàn Quốc tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Trong khuôn khổ thỏa thuận, hai bên thống nhất phối hợp tổ chức cho người tiêu dùng Việt Nam tham gia bình chọn hai giải thưởng uy tín: Giải thưởng "Thương hiệu của năm" (Brand of the Year) và Giải thưởng "Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc" (Korea First Brand Awards).
Ngoài ra, các thương hiệu số 1 Hàn Quốc do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn sẽ được quảng bá rộng rãi thông qua các bài báo và nội dung đăng tải trên những nền tảng chính thức của VTV Times.
Bên cạnh đó, Korea Customers Council và VTV Times cũng đã lên kế hoạch triển khai các dự án mang tính dài hạn, hướng tới giao lưu văn hóa và giáo dục, như: "Học viện Thương hiệu tại Việt Nam", "Lễ hội Thương hiệu Hàn Quốc".
Korea Customers Council – tổ chức tiên phong trong xây dựng thương hiệu
Được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc (Korea Customers Council) là đơn vị chuyên tư vấn và xây dựng thương hiệu, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: tổ chức các giải thưởng thương hiệu, tư vấn chiến lược và chiến dịch quảng bá, đào tạo các nhà lãnh đạo thương hiệu từ sinh viên đại học.
Trong nhiều năm qua, tổ chức này đã không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế, điển hình như ký kết cùng Nhân Dân Nhật báo Online (Trung Quốc) năm 2015 và Kompas (Indonesia) năm 2025, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu của các thương hiệu Hàn Quốc.
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.