Jetstar Pacific có tỷ lệ chuyến chậm cao nhất, với hơn 2.300 chuyến chậm trong tổng số 8.542 chuyến bay, chiếm 27,9%. So với quý IV/2016, tỷ lệ chuyến chậm của hãng này tăng 7,5%.
Xếp vị trí thứ 2 theo báo cáo của Cục Hàng không Việt Nam là Hãng hàng không Vietjet (chiếm 12%) và đứng kế tiếp là Vietnam Airlines (chiếm 8.6%).
Trước đó, cũng theo số liệu thống kê được Cục Hàng không Việt Nam công bố, tỷ lệ chậm chuyến bay trong tháng 12/2014 chiếm hơn 15%, tỷ lệ hủy chuyến là 0,8%, trong đó, Jetstar Pacific đứng đầu danh sách các hãng hàng không có tỷ lệ chuyến bay bị chậm, bị hủy cao nhất với 30,6% chuyến bay bị chậm và 1,9% chuyến bay đã bị hủy. Kế tiếp là Vietjet Air với tỷ lệ 18,9% chậm chuyến, Vietnam Airlines là 12,4% chậm chuyến.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.