Ông Hà Thanh Linh, Giám đốc Công viên văn hóa Đầm Sen cho biết: “Chúng tôi luôn cập nhật các trò chơi mà các bạn trẻ mong muốn, như các trò chơi dân gian, các điệu nhảy, trò chơi vận động. Đối với các em thiếu nhi, chúng tôi phối hợp với Indecaf tổ chức các show diễn, các cuộc diễu hành. Trong mùa Tết này, tất cả các em thiếu nhi đều được Đầm Sen lì xì chúc phúc”.
Một trong nhiều trò chơi mới của Khu du lịch Suối Tiên trong mùa Tết là “Đua xe địa hình” dành cho những thanh niên thích cảm giác mạnh. Năm nay, khu du lịch Suối Tiên đầu tư gần 40 tỉ đồng xây dựng nhiều các dự án lớn như: “Lâu đài Tuyết”, show diễn “Ngọc ngà châu báu”, “Long mạch thủy dược tiên”. Hiệu quả của sự đầu tư là, trong nhiều dịp Lễ Tết, du khách đến vui chơi tại các khu này tăng đến 200%, thậm chí có lúc đến 400%.
Ông Đoàn Minh Tuấn, Phó TGĐ Khu du lịch văn hóa Suối Tiên chia sẻ: “Chúng tôi thiên về văn hóa tâm linh của người Việt, đó là lễ hội gặp gỡ các thần tiên, các chương trình gần gũi với bản sắc văn hóa dân tộc, cũng như chuỗi nhà hàng của Suối Tiên cũng là những món ăn đặc sản của Việt Nam. Đặc biệt chúng tôi cũng muốn giới thiệu thêm một công trình rất độc đáo, đó là “Âm cung đệ nhất Cung đình tửu”. Đây là công trình Suối Tiên muốn giới thiệu với du khách tham quan, thưởng lãm nghệ thuật tạo ra rượu của những bậc đế vương từ những ngày xa xưa”.
Có những lợi thế ở thị trường đông dân, du khách đi lại thuận tiện, thân thiện với môi trường, nên ngay tại các khu vực Trung tâm TP.HCM, những điểm vui chơi đã làm tốt vai trò đón du khách và quảng bá du lịch. Thực tế cho thấy, việc đưa nét văn hoá dân tộc vào các khu này đã tạo dấu ấn trong lòng du khách không những trong nước, mà còn cả du khách nước ngoài.
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.