Lượng iPhone tiêu thụ tại Trung Quốc của Táo khuyết đã giảm đến 35% trong tháng 11/2019, theo báo cáo mới đây của công ty dịch vụ tài chính Credit Suisse.
Tính cả giai đoạn tháng 9 đến tháng 11, khi thế hệ iPhone 11 bắt đầu ra thị trường, lượng tiêu thụ đã giảm 7,4% so với cùng kỳ năm 2018, cho thấy thế hệ thiết bị mới này tỏ ra không mấy thu hút người tiêu dùng Trung Quốc.
Ở chiều ngược lại, đối thủ Huawei gia tăng thế thống trị tuyệt đối tại sân nhà khi nâng thị phần lên đến 42% trong Quý III trước đó.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.