Hà Nội vừa ban hành kế hoạch số 59 về phát triển thương mại điện tử năm 2017. Theo đó, doanh thu bán lẻ trực tuyến sẽ chiếm 7% tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng, tăng 1% so với năm 2016.
Hà Nội sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong thương mại điện tử với mục tiêu sẽ có 63% người dân đang sử dụng Internet tham gia mua sắm trực tuyến. Đồng thời phấn đấu có 80% siêu thị, trung tâm mua sắm và cơ sở phân phối hiện đại thanh toán không dùng tiền mặt trong năm nay.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.