Google hôm nay đã chính thức công bố chương trình bảo vệ thiết bị mới mang tên Pixel Care+, thay thế hoàn toàn Preferred Care và Fi Device Protection tại Mỹ, đồng thời cam kết mang đến mức bảo hành thiết bị cao cấp, dịch vụ ưu tiên và mang lại sự yên tâm tối đa cho người dùng các dòng sản phẩm của Google. Pixel Care+ cho phép xử lí và hỗ trợ không giới hạn cho các thiết bị hư hỏng do tai nạn, lỗi kỹ thuật hay hư hỏng sau bảo hành, đồng thời miễn phí sửa màn hình và thay pin. Người dùng còn được sử dụng linh kiện chính hãng, hỗ trợ ưu tiên từ chuyên gia Pixel, gửi yêu cầu trực tuyến qua Google Store hoặc ứng dụng My Pixel, và có thêm tùy chọn bảo hiểm mất cắp hoặc thất lạc.

Các gói dịch vụ của Pixel Care
Bên cạnh đó, Google triển khai dịch vụ vận chuyển ưu tiên — miễn phí và có thể giao hàng ngày hôm sau cho thiết bị thay thế — khiến quá trình bảo hành trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Chi phí tham gia dịch vụ này dao động theo loại thiết bị, như với Pixel 10 giá khoảng 9–10 USD/tháng hoặc 179–199 USD/2 năm tùy lựa chọn có thêm bảo hiểm mất cắp hay không.
Hiện tại, Pixel Care+ được triển khai tại thị trường Mỹ, áp dụng với nhiều thiết bị như dòng Pixel 8, 9, 10, Pixel Watch, Pixel Tablet và các thiết bị Fitbit tương thích, và có thể đăng ký trong vòng 60 ngày sau khi mua sản phẩm, dù từ Google Store hay nhà bán lẻ khác. Các khách hàng đang sử dụng Preferred Care hoặc Fi Device Protection cũng sẽ được chuyển sang chương trình mới trong những tháng tới,
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.