Thông tin trên vừa được công ty dịch vụ tài chính MasterCard đưa ra. Tính riêng trong vòng 3 tháng cuối năm 2014, tỷ lệ người Việt Nam mua sắm trực tuyến đã tăng mạnh từ khoảng 68% lên tới hơn 80%. Lý do được cho là vì sự cải thiện về độ an toàn của giao dịch, chính sách đổi-trả hàng, đưa ra mức phí gửi hàng thấp hay hoàn toàn miễn phí. Phụ nữ và những người trong độ tuổi 35-44 vẫn là những người thường mua sắm trực tuyến nhiều nhất.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.