Chiến dịch "Con sẽ ở nhà" do VTV24 đồng tổ chức với công ty Casper Việt Nam, mỗi bức ảnh/video kèm dòng chữ "Con sẽ ở nhà" đăng lên Facebook hoặc Instagram, sẽ ủng hộ 10.000 đồng vào Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 Việt Nam.
Ngày 4/4, chiến dịch #conseonha bắt đầu được truyền thông rộng rãi. Chỉ sau 1 tuần khởi động, 22.000 hashtag #conseonha được chia sẻ. Số tiền quyên góp được là 220 triệu đồng. Đến thời điểm hiện tại, hơn 890 triệu đồng được quyên góp; hơn 89.604 hashtag #conseonha được chia sẻ.
Không chỉ ghi lại những khoảnh khắc, video thú vị ở nhà của mỗi người mà những câu chuyện sau đó có rất nhiều ý nghĩa. Chiến dịch này sẽ kéo dài tới 30/4.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.