Nielsen Việt Nam

Tiêu dùng xanh, ý thức xanh

Tiêu dùng xanh, ý thức xanh

VTV.vn - Người tiêu dùng đang dần thay đổi thói quen của mình và hướng đến tiếp cận những sản phẩm xanh, hàng hóa xanh, thân thiện với môi trường.
Mua sắm trực tuyến lên ngôi thời dịch bệnh

Mua sắm trực tuyến lên ngôi thời dịch bệnh

VTV.vn - Trong khảo sát của Nielsen Việt Nam và Infocus Mekong Mobile Panel, 25% số người được hỏi cho biết đã tăng cường mua sắm online và giảm các hoạt động mua sắm trực tiếp.
Người tiêu dùng sẵn sàng trả giá cao cho sản phẩm xanh

Người tiêu dùng sẵn sàng trả giá cao cho sản phẩm xanh

VTV.vn - Theo Nielsen Việt Nam, các sản phẩm tiêu dùng, đặc biệt là nông sản, nếu đảm bảo hai tiêu chí xanh và sạch, sẽ được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa.
23 triệu người Việt Nam thường xuyên mua sắm trực tuyến

23 triệu người Việt Nam thường xuyên mua sắm trực tuyến

VTV.vn - Việt Nam đang có khoảng 23 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến. Con số này đang tăng nhanh nhờ vào sự tăng trưởng của thị trường di động.
Người Việt có chỉ số tiêu dùng lạc quan đứng thứ 7 thế giới

Người Việt có chỉ số tiêu dùng lạc quan đứng thứ 7 thế giới

VTV.vn - Công ty đo lường và thông tin toàn cầu Nielsen vừa có báo cáo về chỉ số niềm tin người tiêu dùng (NTD) trong quý II/2016.