
Sự kiện Grow Together - Win Future diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Hương
"Chúng tôi vinh dự được đồng hành cùng nhiều đối tác doanh nghiệp trong hành trình định hình tương lai số của Việt Nam. Cùng nhau, chúng ta sẽ tăng tốc đổi mới hơn nữa, mở ra những cơ hội đột phá và thúc đẩy tăng trưởng cho mọi lĩnh vực" - ông Macky Zhang - Tổng Giám đốc Huawei Việt Nam chia sẻ tại Hội nghị Huawei Vietnam Partner Summit 2025 ngày 27/6.
Chia sẻ cụ thể hơn về tầm nhìn, ông Macky Zhang cho biết năm 2025, Huawei sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển hệ sinh thái "Huawei + Đối tác", thúc đẩy tăng trưởng thông qua phương châm "1 đi sâu, 2 mở rộng". Chiến lược này đề cao hợp tác sâu rộng với các đối tác để cùng phát triển, thông qua phân khúc khách hàng rõ ràng, cấu trúc tổ chức phù hợp, phân bổ tài nguyên hiệu quả và đồng phát triển giải pháp theo từng kịch bản chuyên biệt.
Tại hội nghị, Huawei đề xuất các giải pháp tương ứng với 10 kịch bản giá trị cao để cùng các đối tác phát triển và tạo ra giá trị bền vững trong 6 lĩnh vực: tài chính, giáo dục, bán lẻ, sức khỏe, dịch vụ khách hàng và trung tâm dữ liệu ảo hóa. Bên cạnh đó, để hỗ trợ các đối tác cùng phát triển, Huawei cung cấp 14 bộ tài liệu tiếp thị theo từng kịch bản và đầy đủ cho cả chu kỳ dự án; kèm theo chương trình đào tạo từ cơ bản tới chuyên sâu và khóa Hạt giống vàng (Golden Seeds Training). Thông qua đó, các đối tác có thể triển khai ngay các kịch bản giá trị cao, tận dụng sức mạnh đổi mới sáng tạo để dẫn đầu trong công cuộc số hóa bền vững cùng Huawei.
Tại Việt Nam, Huawei sẽ tiếp tục đi sâu vào các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi cùng các đối tác đặt mục tiêu mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững trong quá trình chuyển đổi số thành công cùng toàn cầu.
Ông Phạm Trung Kiên, Giám đốc Kinh doanh Khu vực, Công ty Cổ phần Công nghệ Elite, nhận định Huawei không chỉ có danh mục sản phẩm phong phú mà còn có hệ thống đào tạo kỹ thuật bài bản, chính sách linh hoạt và chiến lược phát triển thị trường rõ ràng.
Theo ông Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Kinh Doanh Nhóm Giải pháp Thương Mại 2 của Công ty TNHH Phân phối Synnex FPT: "Hai bên đã cùng phát triển giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp và người dùng cuối, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động đào tạo, hội thảo và roadshow nhằm nâng cao chuyên môn kỹ thuật và mở rộng tiếp cận thị trường. Sự hợp tác thể hiện cam kết chung về việc đổi mới chất lượng và phát triển bền vững của hai bên tại thị trường ICT tại Việt Nam".
Bình luận (0)