ngành thương mại điện tử

Nâng cao năng lực chuyển đổi số trong chương trình OCOP tại Lâm Đồng

Nâng cao năng lực chuyển đổi số trong chương trình OCOP tại Lâm Đồng

VTV.vn - Sở NN&PTNT Lâm Đồng mong muốn nâng cao năng lực chuyển đổi số của các chủ thể OCOP trên sàn thương mại điện tử, xúc tiến phát triển tiêu thụ nông sản địa phương.
Thương mại điện tử dịch chuyển theo hướng bền vững

Thương mại điện tử dịch chuyển theo hướng bền vững

VTV.vn - Theo một báo cáo vừa được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Lazada công bố, bền vững sẽ là xu hướng phát triển thương mại điện tử trong thời gian tới.
2022 - Năm đầy biến động với kinh tế số

2022 - Năm đầy biến động với kinh tế số

VTV.vn - 2022 là năm đầy biến động với ngành kinh tế số toàn cầu với nhiều cái tên startup từng nổi đình đám phải rời bỏ thị trường.
CEO Lazada: Thách thức lớn nhất của thương mại điện tử lúc này là sức mua sụt giảm

CEO Lazada: Thách thức lớn nhất của thương mại điện tử lúc này là sức mua sụt giảm

VTV.vn - Theo Tổng Giám đốc Tập đoàn Lazada, thách thức lớn nhất của ngành thương mại điện tử lúc này là sức mua sụt giảm và các công ty khởi nghiệp khó huy động vốn vốn đầu tư.
Người Việt chốt 104 đơn hàng online mỗi năm

Người Việt chốt 104 đơn hàng online mỗi năm

VTV.vn - Số liệu đáng chú ý theo báo cáo chỉ số thương mại điện tử của Công ty chuyển phát bưu kiện DPD Group.
Digital Marketing - Xu hướng nghề ‘hot’ cho Gen Z

Digital Marketing - Xu hướng nghề ‘hot’ cho Gen Z

VTV.vn - Digital Marketing đang dần trở thành xu hướng nghề nghiệp thu hút nhiều bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z.
Các thương hiệu “vượt bão” COVID-19 nhờ thương mại điện tử

Các thương hiệu “vượt bão” COVID-19 nhờ thương mại điện tử

VTV.vn - "Con thuyền" thương mại điện tử đã giúp các thương hiệu "vượt bão" COVID-19 trong suốt năm qua, ngay cả trong những thời điểm thách thức nhất.
Duy trì hoạt động thương mại điện tử trong thời gian giãn cách

Duy trì hoạt động thương mại điện tử trong thời gian giãn cách

VTV.vn - Dù trong bối cảnh siết chặt giãn cách, hoạt động thương mại điện tử vẫn được nỗ lực duy trì để đảm bảo cung ứng hàng hóa đến người dân.
Vì sao thương mại điện tử là ngành học hot, giới trẻ bình chọn "đáng đồng tiền bát gạo"?

Vì sao thương mại điện tử là ngành học hot, giới trẻ bình chọn "đáng đồng tiền bát gạo"?

VTV.vn - Thương mại điện tử hiện là ngành học hot, ngành học đa năng đáp ứng nhiều vị trí công việc và trở thành nghề “đắt giá” trong kỷ nguyên số.
Xu hướng thương mại điện tử thay đổi vì đại dịch

Xu hướng thương mại điện tử thay đổi vì đại dịch

VTV.vn - Trong bối cảnh dịch bệnh, báo cáo thị trường quý II cho thấy sự chuyển dịch rõ ràng về ngành hàng thương mại điện tử và hành vi tiêu dùng của người dân.
Livestream đang "xâm chiếm" bán hàng online như thế nào?

Livestream đang "xâm chiếm" bán hàng online như thế nào?

VTV.vn - Trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát và lệnh phong toả buộc hàng triệu người phải ở nhà, hoạt động livestream bán hàng online đang phủ sóng ngày càng rộng rãi.
Thương mại điện tử năm 2020 sẽ tiếp tục tăng trưởng trên 30%

Thương mại điện tử năm 2020 sẽ tiếp tục tăng trưởng trên 30%

VTV.vn - Tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử năm 2020 sẽ tiếp tục duy trì trên 30% và quy mô thị trường này có thể vượt 15 tỷ USD, theo dự đoán của VECOM.
Doanh nghiệp thương mại điện tử “chạy đua” miễn phí giao hàng

Doanh nghiệp thương mại điện tử “chạy đua” miễn phí giao hàng

VTV.vn - Để thu hút người dùng "chốt đơn", nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử đã thực hiện các chương trình miễn, giảm phí giao hàng.
COVID-19 mang “cuộc chiến” phí trở lại thị trường thương mại điện tử

COVID-19 mang “cuộc chiến” phí trở lại thị trường thương mại điện tử

VTV.vn - Việc các DN thương mại điện tử liên tục giảm, miễn các loại phí trong tuần qua cho thấy COVID-19 đang mang "cuộc chiến" phí trở lại thị trường thương mại điện tử Việt Nam.
DN Trung Quốc đẩy mạnh kinh doanh thương mại điện tử thời dịch COVID-19

DN Trung Quốc đẩy mạnh kinh doanh thương mại điện tử thời dịch COVID-19

VTV.vn - Trong bối cảnh phần đông người dân vẫn có tâm lý lo ngại, các DN tại Trung Quốc đang phải tìm cách sống chung với dịch COVID-19, đẩy mạnh kinh doanh thương mại điện tử.