ngành quảng cáo

Influencer Marketing và Video Content “thống trị” ngành quảng cáo trực tuyến Việt Nam 2019
VTV.vn - Influencer Marketing cũng tiếp tục giữ vững phong độ khi đem lại nguồn lợi không nhỏ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành Thương mại điện tử.

Thương mại điện tử là ngành "chịu chi" nhất cho hình thức quảng cáo trực tuyến
VTV.vn - Năm 2019 đánh dấu những bước tăng trưởng vững chắc trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam, với sự đóng góp lớn đến từ sự "chịu chi" của các nhãn hàng.

Sự lên ngôi của quảng cáo ngắn
VTV.vn - Nghiên cứu mới nhất của Wyzowl, công ty chuyên sản xuất các nội dung video, cho thấy nhãn hàng chỉ có 8 giây để thu hút người dùng khi quảng cáo trên điện thoại di động.

Amazon chen chân vào cuộc đua quảng cáo giữa Google và Facebook
VTV.vn - Theo CNBC, nhiều thương hiệu đang chuyển hàng trăm triệu USD, tương đương hơn 50% ngân sách quảng cáo mà họ thường chi cho Google sang quảng cáo của Amazon.

Amazon và Walmart của Mỹ giành giật thị phần bán lẻ tại Ấn Độ
VTV.vn - Amazon muốn mua lại công ty bán hàng trực tuyến Flipkart, trong khi công ty dẫn đầu thị trường TMĐT này của Ấn Độ lại đang đàm phán bán phần lớn cổ phần cho Walmart.

Anh: Tai tiếng của Google không thay đổi nhiều thị trường quảng cáo
VTV.vn - Làn sóng tẩy chay sau tai tiếng của Google và Youtube không làm thay đổi nhiều về thị phần trong ngành quảng cáo nói chung.

2014: Quảng cáo trên thiết bị di động tăng 64% doanh thu
VTV.vn - Doanh thu từ thị trường quảng cáo trên các thiết bị di động toàn cầu năm 2014 đã tăng lên 31,9 USD.