ngành hàng tiêu dùng nhanh

Đổi mới, sáng tạo để giữ vị trí dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh

Đổi mới, sáng tạo để giữ vị trí dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh

VTV.vn - Năm 2023, Việt Nam có 11.662 sản phẩm tiêu dùng nhanh mới được tung ra thị trường, chỉ có khoảng 2,2% có thể đạt được điểm tiếp cận người tiêu dùng là một lần/năm.
Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

VTV.vn - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint).
Hàng tiêu dùng nhanh - ngành hàng chiến lược của các DN thương mại điện tử

Hàng tiêu dùng nhanh - ngành hàng chiến lược của các DN thương mại điện tử

VTV.vn - Hiện nay, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là ngành hàng chiến lược được nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử quan tâm.
Năm 2017, ngành hàng tiêu dùng nhanh ở nông thôn tăng trưởng mạnh

Năm 2017, ngành hàng tiêu dùng nhanh ở nông thôn tăng trưởng mạnh

VTV.vn - Khi ngành hàng tiêu dùng nhanh có dấu hiệu bão hòa ở khu vực thành thị, nông thôn lại trở thành điểm đến của nhiều nhãn hàng.
Ngành hàng tiêu dùng nhanh hướng đến thị trường nông thôn

Ngành hàng tiêu dùng nhanh hướng đến thị trường nông thôn

VTV.vn - Theo thông tin của Nielsen, khả năng thành công của thị trường ở nông thôn còn tốt hơn thành phố.
Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng cao nhất trong 3 năm

Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng cao nhất trong 3 năm

VTV.vn - 9,6% là mức tăng trưởng của ngành hàng tiêu dùng nhanh trong Quý I/2017. Theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, đây là mức tăng cao nhất trong vòng 3 năm qua.