ngành hàng tiêu dùng nhanh

Đổi mới, sáng tạo để giữ vị trí dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh
VTV.vn - Năm 2023, Việt Nam có 11.662 sản phẩm tiêu dùng nhanh mới được tung ra thị trường, chỉ có khoảng 2,2% có thể đạt được điểm tiếp cận người tiêu dùng là một lần/năm.

Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn
VTV.vn - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint).

Hàng tiêu dùng nhanh - ngành hàng chiến lược của các DN thương mại điện tử
VTV.vn - Hiện nay, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là ngành hàng chiến lược được nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử quan tâm.

Năm 2017, ngành hàng tiêu dùng nhanh ở nông thôn tăng trưởng mạnh
VTV.vn - Khi ngành hàng tiêu dùng nhanh có dấu hiệu bão hòa ở khu vực thành thị, nông thôn lại trở thành điểm đến của nhiều nhãn hàng.

Ngành hàng tiêu dùng nhanh hướng đến thị trường nông thôn
VTV.vn - Theo thông tin của Nielsen, khả năng thành công của thị trường ở nông thôn còn tốt hơn thành phố.

Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng cao nhất trong 3 năm
VTV.vn - 9,6% là mức tăng trưởng của ngành hàng tiêu dùng nhanh trong Quý I/2017. Theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, đây là mức tăng cao nhất trong vòng 3 năm qua.