Nestlé Việt Nam

Nestlé Việt Nam khẳng định chuyển đổi số là động lực tăng trưởng và phát triển bền vững

Nestlé Việt Nam khẳng định chuyển đổi số là động lực tăng trưởng và phát triển bền vững

VTV.vn - Tại Nestlé Việt Nam, động lực tăng trưởng bền vững được thiết lập dựa trên các trụ cột: "Chuyển đổi số", "Đổi mới - Người tiêu dùng là trọng tâm" và "Phát triển bền vững".
Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó đại dịch, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững

Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó đại dịch, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững

VTV.vn - Nestlé Việt Nam luôn cam kết đi tiên phong trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, ngay cả trong bối cảnh làn sóng đại dịch COVID-19 lần thứ 4 đang diễn ra.
VTV Digital ký kết biên bản ghi nhớ chương trình "10 năm vàng" với Nestlé Việt Nam

VTV Digital ký kết biên bản ghi nhớ chương trình "10 năm vàng" với Nestlé Việt Nam

VTV.vn - Lễ ký kết biên bản ghi nhớ chương trình “10 năm vàng” giữa VTV Digital và Nestlé Việt Nam” đã diễn ra vào sáng nay (06/4) tại Đài Truyền hình Việt Nam.
Nestlé Việt Nam trao gói hỗ trợ 500 triệu đồng cho Đồng Nai chống dịch COVID-19

Nestlé Việt Nam trao gói hỗ trợ 500 triệu đồng cho Đồng Nai chống dịch COVID-19

VTV.vn - Chiều 16/4, Công ty Nestlé Việt Nam đã trao gói hỗ trợ cho Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, nơi vừa phát hiện ca nhiễm COVID-19 đầu tiên, để chung sức cùng địa phương chống dịch.
Thị trường hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam hứa hẹn nhiều tiềm năng

Thị trường hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam hứa hẹn nhiều tiềm năng

VTV.vn - Từ hộp sữa hay miếng bánh, thị trường hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam với hơn 95 triệu dân hiện đang hứa hẹn nhiều tiềm năng.