mỹ phẩm thiên nhiên

Mỹ nhân xưa làm đẹp như thế nào?
VTV.vn - Những phương thức làm đẹp từ xa xưa đang có xu hướng trở lại.

Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng Cỏ Mềm hướng tới giáo dục
VTV.vn - Thương hiệu Cỏ Mềm mới đây đã có dự án thiện nguyện đồng hành cùng hoa hậu H’Hen Niê, trao tặng thư viện và 30 suất học bổng cho học sinh tiểu học tỉnh Gia Lai.

Mela và những điều thú vị bên trong văn phòng làm việc
VTV.vn - Mela đã "ghi điểm" trong lòng người tiêu dùng bằng những sản phẩm mang đến sự hài lòng. Vậy bạn có biết "Đằng sau" Mela có những sự thật thú vị gì chưa?

Huyền Phi Cosmetics long trọng tổ chức “Platinum night” 3 năm một chặng đường
VTV.vn - Vừa qua, tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm Huyền Phi đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 3 năm thành lập và vinh danh tập thể nhà phân phối xuất sắc.

Gợi ý về món quà tặng gây bất ngờ và ghi điểm với nàng dịp 20/10
VTV.vn - Cận kề ngày 20/10, các đấng mày râu đang loay hoay với suy nghĩ tặng gì cho phái đẹp, còn các nàng lại "thổn thức" không biết làm gì để rạng ngời trong ngày lễ.

Skin Nutrient phá tan rào cản làm đẹp của phái nữ
VTV.vn - Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Skin Nutrient đến từ Úc đã giúp phá tan mọi rào cản làm đẹp của phái nữ.

CICIRO - Khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầu
VTV.vn - CICIRO - dòng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc không chỉ phát triển hệ thống đại lý phân phối toàn quốc mà còn mở rộng ra nhiều quốc gia khác trên thế giới.

"Chuyến đi màu xanh" thu hút khán giả nhờ thông tin bổ ích, giàu tính trải nghiệm
VTV.vn - Với những thông tin bổ ích, giàu tính trải nghiệm, chương trình "Chuyến đi màu xanh" đang ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả trên kênh VTV6.

Có gì trong công thức mỹ phẩm tự nhiên 100% của Glamor?
VTV.vn - Glamor - thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam - đảm bảo 100% tự nhiên an toàn khiến người dùng không khỏi tò mò: Có gì trong công thức mỹ phẩm tự nhiên của Glamor?

Phân biệt mỹ phẩm hữu cơ và mỹ phẩm “handmade”
VTV.vn - Dù mỹ phẩm hữu cơ và mỹ phẩm “handmade” đều có thành phần từ thiên nhiên, nhưng hai loại mỹ phẩm này được sản xuất và có tính chất hoàn toàn khác nhau.

Đức: Kinh doanh mỹ phẩm - Cân bằng giữa lợi nhuận và lương tâm
VTV.vn - Doanh số bán lẻ mỹ phẩm tự nhiên tính riêng tại Đức đã là 1 tỷ EUR mỗi năm. Mặc dù siêu lợi nhuận như vậy nhưng các hãng sản xuất lớn vẫn luôn giữ đúng uy tín của mình.