mô hình bán lẻ

AEON sẽ mở các siêu thị cỡ vừa tại khu vực phía Nam trong năm 2023

AEON sẽ mở các siêu thị cỡ vừa tại khu vực phía Nam trong năm 2023

VTV.vn - Dự kiến năm nay, doanh nghiệp này sẽ khai trường 2-3 siêu thị quy mô vừa tại khu vực phía Nam.
Thị trường bán lẻ ĐBSCL nhiều tiềm năng

Thị trường bán lẻ ĐBSCL nhiều tiềm năng

VTV.vn -Hiện có nhiều mô hình bán lẻ hiện đại xuất hiện ở ĐBSCL giúp cho người dân có nhiều lựa chọn hơn. Khu vực ĐBSCL đang trở thành thị trường để thu hút các doanh nghiệp lớn.
Lo ngại tiêu chí mô hình bán lẻ làm khó doanh nghiệp

Lo ngại tiêu chí mô hình bán lẻ làm khó doanh nghiệp

VTV.vn - Trong dự thảo của Bộ Công Thương, tiêu chí cửa hàng tiện lợi chỉ chủ yếu phục vụ khách hàng trong bán kính 500 m gây nhiều ý kiến trái chiều từ doanh nghiệp và chuyên gia.
Mô hình siêu thị gặp khó mặt bằng, hướng đến thị trường tỉnh

Mô hình siêu thị gặp khó mặt bằng, hướng đến thị trường tỉnh

VTV.vn - Việc phát triển các mô hình bán lẻ diện tích lớn gặp khó do quỹ đất hạn hẹp và yêu cầu pháp lý. Do đó, các doanh nghiệp có xu hướng mở rộng điểm bán ở các tỉnh.
Mô hình bán lẻ B2B2C đầu tiên tại Việt Nam

Mô hình bán lẻ B2B2C đầu tiên tại Việt Nam

VTV.vn - Mô hình B2B2C - Business to Business to Customer - đầu tiên vừa xuất hiện trên thị trường bán lẻ Việt Nam.
Nhượng quyền "vỉa hè" làm nóng thị trường chuỗi cà phê

Nhượng quyền "vỉa hè" làm nóng thị trường chuỗi cà phê

VTV.vn - Sau giai đoạn giãn cách xã hội, thị trường chứng khiến cuộc đua mở rộng độ phủ của các chuỗi cà phê bình dân và đều dùng chiến lược nhượng quyền "vỉa hè".
Trung tâm thương mại chuyển đổi mô hình bán lẻ

Trung tâm thương mại chuyển đổi mô hình bán lẻ

VTV.vn - Nhà bán lẻ đầu ngành Vincom Retail vừa chính thức công bố mô hình trung tâm thương mại mới tại Hội thảo "Làn sóng mới của bán lẻ" tổ chức sáng 13/9 tại TP.HCM.
Chuỗi cửa hàng Matsumoto Kiyoshi sắp có ở Việt Nam

Chuỗi cửa hàng Matsumoto Kiyoshi sắp có ở Việt Nam

VTV.vn - Chuỗi cửa hàng dược, mỹ phẩm Matsumoto Kiyoshi Holding của Nhật Bản sắp có mặt tại Việt Nam.
Chuyển đổi mô hình - Yêu cầu bức thiết cho ngành bán lẻ Việt Nam

Chuyển đổi mô hình - Yêu cầu bức thiết cho ngành bán lẻ Việt Nam

VTV.vn - Công nghệ thay đổi nhanh chóng góp phần tạo sức ép loại bỏ các mô hình bán lẻ cũ kỹ, không còn phù hợp.
Doanh nghiệp Việt gặp khó dù đã đưa được hàng vào siêu thị

Doanh nghiệp Việt gặp khó dù đã đưa được hàng vào siêu thị

VTV.vn - Siêu thị là sự lựa chọn làm kênh phân phối của các nhà sản xuất. Chính sách hỗ trợ để đưa hàng Việt vào siêu thị đã có nhưng vào đã khó, để tồn tại còn khó hơn.
Doanh nghiệp mở rộng đầu tư mô hình bán lẻ brand shop

Doanh nghiệp mở rộng đầu tư mô hình bán lẻ brand shop

VTV.vn - Khác với cửa hàng bán lẻ thông thường tập trung sản phẩm của rất nhiều thương hiệu khác nhau, một brand shop chỉ bán hàng của một thương hiệu.
Lotte lỗ 800 tỷ đồng: Bài học xây dựng mô hình đại siêu thị

Lotte lỗ 800 tỷ đồng: Bài học xây dựng mô hình đại siêu thị

VTV.vn - Lotte thừa nhận việc chưa nắm bắt được tâm lý ngại mua sắm tại các tòa nhà cao tầng của người tiêu dùng trên một số địa bàn là lý do khiến tập đoàn này thua lỗ nặng.
Mô hình bán lẻ kiểu mới lên ngôi

Mô hình bán lẻ kiểu mới lên ngôi

VTV.vn - Bán lẻ kiểu mới là sự kết hợp giữa bán lẻ truyền thống và thương mại điện tử bằng việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, công nghệ dữ liệu.
Bán lẻ dược phẩm: Đã có tín hiệu thay đổi về chất

Bán lẻ dược phẩm: Đã có tín hiệu thay đổi về chất

VTV.vn - Sự nhập cuộc của các ông lớn bán lẻ hàng điện tử và việc mở rộng quy mô của các DN đã có vị thế trên thị trường đang dần thay đổi chất lượng của ngành bán lẻ dược phẩm.