marketing

Peaking Point - Hành trình tìm kiếm những tài năng Marketing
VTV.vn - Tiếp nối cho thành công của 2 mùa trước, Peaking Point - cuộc thi Social Marketing thường niên dành cho những bạn trẻ đã chính thức trở lại.

ADK Group ra mắt ADK Experience cung cấp các dịch vụ kích hoạt thương hiệu
VTV.vn - ADK Group tại Việt Nam chính thức ra mắt ADK Experience - đơn vị chuyên biệt về tổ chức các sự kiện, hoạt động kích hoạt thương hiệu và dịch vụ PR cho doanh nghiệp.

Sự bùng nổ của Micro Influencer trên thị trường quảng cáo số tại Việt Nam
VTV.vn - Với các bên thứ ba trong vai trò hỗ trợ và phát triển, Micro Influencer sẽ trở thành 1 trong những yếu tố không thể thiếu đối với mỗi chiến dịch marketing trong tương lai.

Đâu là công cụ marketing hiệu quả trong mùa dịch COVID-19?
VTV.vn - Theo nghiên cứu của Adsota, hình thức Influencer Marketing trong mùa dịch COVID-19 đang rất được ưa chuộng nhờ khả năng đem lại lợi nhuận.

Đại học Kinh tế Quốc dân mở rộng cơ hội phát triển nhân lực ngành Marketing
VTV.vn - ĐH Kinh tế Quốc dân đã ký kết văn bản hợp tác cùng V-Startup với những thỏa thuận đào tạo, nghiên cứu, cung ứng nguồn nhân lực ngành Marketing tại các doanh nghiệp.

Cá nhân hóa trải nghiệm – Chủ đề chính của Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019
VTV.vn - VOMF 2019 với chủ đề "Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm" sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM trong tháng 8 tới đây.

Xu hướng mới trong Influencer Marketing
VTV.vn - Influencer Marketing được xem là một trong những loại hình phát triển nhanh nhất trong quảng cáo và dự kiến sẽ trở thành thị trường 5 tỷ USD vào năm sau.

Sự thật về nước uống đóng chai
VTV.vn - Trong khi một bộ phận người nghèo khổ không được tiếp cận nước sạch thì sự thật về nước đóng chai đang khiến cho những người hàng ngày bỏ tiền để mua chúng bất ngờ.

Kết nối doanh nghiệp với "Partnership marketing – Kết nối tiếp thị"
VTV.vn - "Partnership marketing – Kết nối tiếp thị" có thể được xem là một hướng đi mới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay.

Xu hướng marketing ăn theo trên mạng xã hội
VTV.vn - Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, một hình thức quảng cáo cũng nhờ đó trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam, đó là marketing du kích, hay còn gọi là marketing ăn theo.

Các biển hiệu quảng cáo nở rộ tại Cuba
VTV.vn - Tại La Habana, Cuba, marketing từng là một khái niệm hoàn toàn xa lạ, thế nhưng giờ đây, những biển hiệu quảng cáo đang dần xuất hiện ở nhiều nơi trong thành phố.