lắng nghe để phát triển

Viettel khởi động chương trình "Lắng nghe để phát triển" năm 2018
VTV.vn - Đây là hoạt động hoạt động thường niên từ 5 năm nay và cũng là hoạt động khởi đầu cho chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng mà Viettel sẽ triển khai trong năm nay.

Góp ý về hệ thống thanh toán cước di động, khách hàng nhận 100 triệu đồng
VTV.vn - Sáng nay (21/12), Viettel đã trao thưởng cho khách hàng đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng dịch vụ trong chương trình "Lắng nghe để phát triển".

Viettel trao thưởng cho những sáng kiến của khách hàng
Ngày 04/11/2014, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tổ chức Lễ trao giải cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất trong chương trình “Lắng nghe để phát triển”.