Xây dựng thương hiệu - điểm yếu của các doanh nghiệp Việt Nam

Ban Truyền hình Đối ngoại

01/08/2018 10:24 GMT+7

VTV.vn - Đến nay, thương hiệu vẫn là điểm yếu của các doanh nghiệp Việt Nam, đây cũng là điều doanh nghiệp cần phải cải thiện.

Đối với doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu là điều cần thiết, bởi đây không chỉ là tấm giấy thông hành giúp doanh nghiệp trong hoạt động xuất khẩu, mà còn làm nên danh tiếng, thương hiệu của cả một quốc gia. Tuy nhiên, đến nay thương hiệu vẫn là điểm yếu của các doanh nghiệp.

Vừa qua tại Hà Nội, Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm mang tên "Làm thế nào để thương hiệu Việt vươn ra biển lớn" với nhiều câu chuyện và kinh nghiệm truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp Việt.

Cấp bách xây dựng thương hiệu tôm và cá tra Cấp bách xây dựng thương hiệu tôm và cá tra

VTV.vn - Việc chưa xây dựng được thương hiệu mang tầm quốc gia đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển bền vững của các ngành hàng tôm và cá tra.

VTV.vn - Việc chưa xây dựng được thương hiệu mang tầm quốc gia đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển bền vững của các ngành hàng tôm và cá tra.Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Cấp bách xây dựng thương hiệu tôm và cá tra

Cấp bách xây dựng thương hiệu tôm và cá tra

VTV.vn - Việc chưa xây dựng được thương hiệu mang tầm quốc gia đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển bền vững của các ngành hàng tôm và cá tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.