Xây dựng kênh phân phối hiện đại cho doanh nghiệp hội nhập

Trung tâm Tin tức VTV24

09/06/2016 16:02 GMT+7

VTV.vn - Theo chuyên gia, trong thời kỳ hội nhập, khi thị trường đạt tới mức siêu cạnh tranh, ưu thế về chất lượng sản phẩm đã không còn, lúc này, kênh phân phối sẽ rất quan trọng.

Hiện nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa chú trọng vào việc xây dựng hệ thống kênh phân phối. Theo nhiều chuyên gia, nếu như không chú trọng vào hệ thống phân phối, dù sản phẩm của mình có chất lượng và giá cả thấp, cũng rất khó lòng để cạnh tranh, nhất là trong quá trình hội nhập như hiện nay.

Không chỉ là kênh phân phối truyền thống mà các doanh nghiệp cần phải tư duy để xây dựng một kênh phân phối hiện đại, nơi thương hiệu của mình dễ dàng được ghi nhớ và tạo lòng tin cho người tiêu dùng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Xu hướng nhượng quyền thương hiệu trên thế giới

Xu hướng nhượng quyền thương hiệu trên thế giới

VTV.vn - Xuất hiện từ thế kỷ 19, nhượng quyền thường hiệu ngày nay mang lại doanh thu khoảng 2000 tỷ USD/năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.