Vietcombank cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng

Ban Thời sự

17/08/2016 05:00 GMT+7

VTV.vn - Vietcombank cam kết về trách nhiệm của mình trong việc cung cấp dịch vụ an toàn và bảo mật cho khách hàng, cũng như luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi tình huống.

Sau vụ việc khách hàng bị mất số tiền hàng trăm triệu đồng từ tài khoản, đại diện Vietcombank cho biết ngân hàng và khách hàng vẫn đang tích cực phối hợp với cơ quan điều tra để nhanh chóng tìm nguyên nhân thực sự, truy tìm tội phạm và cố gắng thu hồi tài sản bị mất.

Vietcombank khẳng định đã khẩn trương, nghiêm túc rà soát tổng thể và khẳng định hệ thống thanh toán của ngân hàng vẫn bảo đảm an toàn.

Ngân hàng này cũng cam kết về trách nhiệm của mình trong việc cung cấp dịch vụ an toàn và bảo mật cho khách hàng, cũng như luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi tình huống cần thiết vì lợi ích chính đáng của khách hàng. Trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách hàng, Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng tại ngân hàng hoàn toàn được bảo vệ.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online !

Tin liên quan

Vietcombank thay đổi chính sách sau vụ khách mất 500 triệu

Vietcombank thay đổi chính sách sau vụ khách mất 500 triệu

VTV.vn - Sau vụ khách hàng Hoàng Thị Na Hương bị mất số tiền 500 triệu đồng từ tài khoản, Vietcombank đã triển khai thay đổi chính sách cung cấp dịch vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.