Cùng với đó, các nhà nhập khẩu cũng đã tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm thủ công mỹ nghệ của nước ta. Để tiếp tục gia tăng kim ngạch xuất khẩu, ông Lê Bá Ngọc, Thư ký Hiệp hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam khuyến cáo, các doanh nghiệp có quy mô nhỏ cần tập trung vào thị trường trung cấp phù hợp với năng lực sản xuất, chú trọng mở rộng kênh giao tiếp, truyền tải về giá trị và sức cạnh tranh của hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam.
Việt Nam nhận nhiều đơn hàng thủ công mỹ nghệ từ nước ngoài
Thời gian gần đây, hàng loạt đơn hàng thủ công mỹ nghệ từ Nhật Bản, Trung Quốc đang dịch chuyển sang thị trường Việt Nam và có khả năng đạt mục tiêu giá trị xuất khẩu 1,6 tỷ USD trong năm 2014.
Tin liên quan

Bình luận (0)