Tin vào quảng cáo, người tiêu dùng “tiền mất, tật mang”

TCKD

05/06/2015 06:00 GMT+7

VTV.vn - Trên thực tế, đã có không ít người ngã ngửa khi mua phải sản phẩm mà từ hình thức đến chất lượng không như giới thiệu.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Tin liên quan

Bỏ chi phí quảng cáo khỏi giá sữa cho trẻ dưới 2 tuổi

Bỏ chi phí quảng cáo khỏi giá sữa cho trẻ dưới 2 tuổi

VTV.vn - Quy định mới áp dụng từ 15/4/2015, nhưng thực tế, hàng loạt các sản phẩm sữa ở độ tuổi này đã thay bao bì mới và giá bán không đổi, thậm chí một số còn tăng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.