Thị trường quảng cáo Tết 2020: Giai điệu khơi ngàn cảm xúc

Trung tâm Tin tức VTV24

21/01/2020 10:21 GMT+7

VTV.vn - Thị trường MV thương mại Tết Canh Tý rộn ràng hơn bao giờ hết khi chứng kiến các thương hiệu liên tục tung ra những MV thỏa mãn phần nghe.

Dùng giai điệu để kể chuyện thương hiệu luôn là một thứ dễ đi vào lòng người. Chính vì vậy, việc sản xuất những MV thương mại sẽ giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng của mình theo một hướng nhẹ nhàng và tự nhiên, ít yếu tố thương mại và vẫn giữ được độ thu hút của nội dung.

Một điểm thiết yếu nữa trong hướng đi này chính là việc "chọn mặt gửi vàng" được đúng nghệ sĩ phù hợp với thương hiệu để truyền tải câu chuyện bằng âm nhạc sẽ giúp kết nối giá trị của thương hiệu với tập khách hàng sẵn có của mình và tập khách hàng tiềm năng (fan nghệ sĩ) - bài viết trên tờ Diễn đàn Doanh nghiệp.

Khi mạng xã hội tắt bộ đếm like có ảnh hưởng cách thức quảng cáo qua KOLS? Khi mạng xã hội tắt bộ đếm like có ảnh hưởng cách thức quảng cáo qua KOLS?

VTV.vn - Theo ông Trần Anh Dũng Tổng giám đốc MOG Việt Nam, các nhãn hàng không đơn thuần chỉ căn cứ vào lượng like hay tương tác để lựa chọn gương mặt quảng cáo, đại diện.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Quảng cáo trên mạng xã hội: Bùng nổ nhưng có hiệu quả?

Quảng cáo trên mạng xã hội: Bùng nổ nhưng có hiệu quả?

VTV.vn - Lần đầu tiên chi phí quảng cáo trên mạng xã hội hội vượt qua chi phí quảng cáo trên báo in. Đây là nhận định của công ty chuyên theo dõi hoạt động quảng cáo Zenith Media.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.