Singapore công bố thương hiệu du lịch hợp nhất

Trung tâm Tin tức VTV24

25/08/2017 10:25 GMT+7

VTV.vn - Nhằm xây dựng hình ảnh đất nước thành một điểm đến, Singapore đã lần đầu tiên công bố thương hiệu du lịch hợp nhất.

Lần đầu tiên, một thương hiệu hợp nhất sử dụng để quảng bá cho các sự kiện du lịch cũng như kinh tế đã được Singapore công bố.

Điều này nhằm xây dựng hình ảnh Đảo quốc Sư tử thành một điểm đến - "Nơi mà đam mê trở thành hiện thực" (Passion Made Possible).

Theo thống kê, năm ngoái, Singapore đã đón 16,4 triệu lượt du khách quốc tế, tăng 7,7% so với năm 2015. Doanh thu từ hoạt động này đạt 24,6 tỷ USD.

Giao thông không tiền mặt tại Singapore Giao thông không tiền mặt tại Singapore Doanh nghiệp Singapore sẽ khai thác mỏ dầu đầu tiên ở Campuchia Doanh nghiệp Singapore sẽ khai thác mỏ dầu đầu tiên ở Campuchia Singapore: Nhiều nhà sản xuất đồ uống giảm đường trong nước ngọt Singapore: Nhiều nhà sản xuất đồ uống giảm đường trong nước ngọt

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Doanh nghiệp Singapore sẽ khai thác mỏ dầu đầu tiên ở Campuchia

Doanh nghiệp Singapore sẽ khai thác mỏ dầu đầu tiên ở Campuchia

VTV.vn - KrisEnergy sẽ phát triển một giếng dầu thuộc vùng biển Campuchia ngoài khơi Vịnh Thái Lan, với kỳ vọng khai thác 8.000 thùng dầu mỗi ngày vào năm 2020.
Từ khóa:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.