Quảng cáo tự nhiên - Kẽ hở cho quảng cáo bẩn

Trung tâm Tin tức VTV24

20/06/2019 15:59 GMT+7

VTV.vn - Bên cạnh quảng cáo xuất hiện trên các nội dung xấu, độc hại, Cục Báo chí (Bộ TT&TT) cho biết đang nghiên cứu hướng xử lý quảng cáo xấu trên các trang điện tử.

Phần lớn trong số này là Native Ads - quảng cáo tự nhiên, tức là các quảng cáo sẽ xuất hiện dưới dạng bài viết, đan cài trong các tít báo thông thường. Nội dung thể hiện khá giống với bài báo khiến độc giả rất dễ bị nhầm lẫn.

Tai hại hơn, nhiều bài quảng cáo hiện tại còn chứa nội dung lừa đảo, dụ dỗ người dùng mua các sản phẩm nhái, kém chất lượng hoặc không được phép lưu hành.

Cẩn trọng với quảng cáo Cao tỏi đen mật ong Cẩn trọng với quảng cáo Cao tỏi đen mật ong

VTV.vn - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với quảng cáo sản phẩm Cao tỏi đen mật ong trên trang facebook Dưỡng dược bảo sinh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Chiến dịch quảng cáo ảnh hưởng lớn đến lượt truy cập các trang thương mại điện tử

Chiến dịch quảng cáo ảnh hưởng lớn đến lượt truy cập các trang thương mại điện tử

VTV.vn - Các doanh nghiệp thương mại điện tử đang đổ tiền mạnh vào các chiến dịch quảng cáo theo công thức tận dụng sức ảnh hưởng của những nghệ sĩ đình đám.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.