Procter and Gamble muốn một nửa nội dung được sản xuất bởi các nhân viên nữ

Trung tâm Tin tức VTV24

19/06/2018 17:17 GMT+7

VTV.vn - Tập đoàn quảng cáo lớn nhất thế giới Procter and Gamble tuyên bố muốn thay đổi ngành quảng cáo thế giới, bằng cách đề cao vai trò của nữ giới.

Hãng này tuyên bố muốn một nửa nội dung quảng cáo của mình được sản xuất bởi các nhân viên nữ.

Procter and Gamble là cái tên đứng sau những chiến dịch quảng cáo nổi tiếng của bột giặt Tide, dao cạo râu Gillete và bỉm tã Pampers. Hãng này năm ngoái đã chi tới 7 tỷ USD để thực hiện các chiến dịch quảng cáo. 

Người đại diện của Procter and Gamble cho biết, nếu như giải quyết được vấn đề bất bình đẳng nam nữ, thì kinh tế toàn cầu sẽ thu về lợi nhuận hơn 28.000 tỷ USD. Hiện nay chỉ có 1/10 các chiến dịch quảng cáo toàn cầu là do nữ giới thực hiện.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Unilever nói không với quảng cáo dùng người nổi tiếng mua lượng theo dõi

Unilever nói không với quảng cáo dùng người nổi tiếng mua lượng theo dõi

VTV.vn - Hãng mỹ phẩm Unilever vừa tuyên bố nói không với những người nổi tiếng mua lượng theo dõi ảo trên mạng xã hội, khi thực hiện các quảng bá cho sản phẩm của hãng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.