Phát triển nhân lực trẻ trong thương mại điện tử

Tiến Anh (Ban Thời sự)

10/09/2019 20:37 GMT+7

VTV.vn - Với sự hỗ trợ của công ty Amazon, các nhà khởi nghiệp trẻ sẽ được đào tạo kỹ năng tiếp cận thị trường đa quốc gia, logistics, xây dựng thương hiệu…

Sáng 10/9, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Công ty Amazon Global Selling phát động cuộc thi "Tài năng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam 2019".

Với chủ đề "Chắp cánh cho hàng Việt ra thị trường thế giới", cuộc thi tạo sân chơi cho sinh viên các trường đại học cả nước thể hiện ý tưởng, kế hoạch kinh doanh với mô hình thương mại điện tử xuyên biên giới.

Việt Nam hiện nằm trong top 6 thị trường phát triển thương mại điện tử nhanh nhất thế giới nên việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, khởi nghiệp trẻ trong lĩnh vực thương mại điện tử sẽ giúp tận dụng được tiềm năng từ thị trường này, đưa thương hiệu Việt tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Thương mại điện tử - Cơ hội đột phá cho nông sản Việt Thương mại điện tử - Cơ hội đột phá cho nông sản Việt Đa dạng hàng hóa - Cuộc đua trọng yếu của thương mại điện tử Đa dạng hàng hóa - Cuộc đua trọng yếu của thương mại điện tử Doanh nghiệp Việt “thắng thế” trên thị trường thương mại điện tử Doanh nghiệp Việt “thắng thế” trên thị trường thương mại điện tử

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Các doanh nghiệp logistics Việt: "Đội hình tí hon"

Các doanh nghiệp logistics Việt: "Đội hình tí hon"

VTV.vn - Theo báo cáo chính thức đầu tiên của Bộ Công Thương trình Thủ tướng, 90% DN logistics có vốn dưới 10 tỷ đồng, thấp hơn nhiều mức vốn đăng ký bình quân DN của cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.