Niềm vui cam Hòa Bình được mùa, được giá

Hoàng Yến - Minh Hoài (TCKD)

03/12/2014 09:35 GMT+7

Vẫn là những tép cam ngon, vàng óng, nhưng năm nay, nông dân ở vùng cam Cao Phong, tỉnh Hòa Bình lại có một mùa bội thu cả về chất lượng và sản lượng.

Ý thức được giá trị thương hiệu quan trọng hơn là quy trình quảng bá chuyên nghiệp giữa người nông dân và doanh nghiệp đã làm cho trái cam Việt Nam tìm được đúng giá trị của nó.

Không chỉ riêng trái cam, còn rất nhiều nông sản Việt cũng đang rất cần một quy trình quảng bá để có thể đứng vững và khẳng định giá trị trên thị trường.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online.

Tin liên quan

Giải pháp nào nâng cao hiệu quả chỉ dẫn địa lý hàng nông sản?

Giải pháp nào nâng cao hiệu quả chỉ dẫn địa lý hàng nông sản?

Hiện cả nước có hơn 30 mặt hàng nông sản có chỉ dẫn địa lý nhưng chỉ có một số ít tạo nên thương hiệu khi xuất khẩu, còn lại hầu hết đều bị thay bao bì, mất nhãn hiệu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.