Những thương hiệu từng "làm mưa làm gió" trên thị trường Việt

Ban Truyền hình Đối ngoại

04/12/2017 10:19 GMT+7

VTV.vn - Những năm bao cấp, nhiều thương hiệu mỹ phẩm, bánh kẹo, quần áo, giày dép… từng là niềm tự hào của thị trường tiêu dùng Việt Nam.

Thị trường Việt Nam đã từng có những mặt hàng mỹ phẩm đánh bại hàng ngoại nhập, thậm chí vượt ra khỏi biên giới đất nước và được yêu thích ở các nước bạn như xà bông Cô-ba, kem đánh răng Hynos, hay phấn nụ cung đình.

Hiện tại những sản phẩm như cao sao vàng, xe đạp Thống Nhất, kẹo tứ quý bốn mùa, bia Trúc Bạch có lẽ sẽ gợi lại nhiều hoài niệm đối với người Hà Nội.

Cuộc đổ bộ của các thương hiệu thời trang ngoại vào Việt Nam Cuộc đổ bộ của các thương hiệu thời trang ngoại vào Việt Nam Thương hiệu gạo Việt đạt chứng nhận hữu cơ của Mỹ Thương hiệu gạo Việt đạt chứng nhận hữu cơ của Mỹ Café sáng cuối tuần: Niềm tin với thương hiệu Việt đang ở đâu? Café sáng cuối tuần: Niềm tin với thương hiệu Việt đang ở đâu?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Tin liên quan

Xây dựng thương hiệu trái cây Việt Nam thời hội nhập

Xây dựng thương hiệu trái cây Việt Nam thời hội nhập

VTV.vn -Nông dân, DN, nhà khoa học, người làm chính sách hòa hợp lợi ích của mỗi cá nhân thì mới có thể xây dựng thành công thương hiệu hoa quả Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.