Nhiều thương hiệu mới tham gia thị trường bán lẻ

Thời sự - thoisuvtv@vtv.vn

11/02/2015 07:44 GMT+7

Một làn sóng của những thương hiệu mới sẽ tham gia thị trường bán lẻ tại Việt Nam.

Báo cáo thị trường bán lẻ Việt Nam trong năm nay do Công ty CBRE Việt Nam công bố ngày 10/02 cho thấy, năm 2015 sẽ chứng kiến một làn sóng của những thương hiệu mới tại Việt Nam. Riêng tại TP.Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ có ít nhất 5 dự án mới trong năm nay.

Theo đó, nguồn cung mặt bằng bán lẻ tại cả hai thị trường lớn (Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh) sẽ tiếp tục tăng trong năm nay. Đến cuối năm 2015, Hà Nội sẽ có khoảng 900.000m2 diện tích bán lẻ trung tâm thương mại. Trong khi đó, tại TP.Hồ Chí Minh, con số này là 600.000m2.

Xét về số lượng dự án và diện tích bán lẻ, hai địa phương này đủ sức cạnh tranh với các nước láng giềng trong khu vực.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Tin liên quan

Cộng đồng Kinh tế ASEAN: Cơ hội và thách thức cho thị trường bán lẻ

Cộng đồng Kinh tế ASEAN: Cơ hội và thách thức cho thị trường bán lẻ

Nhiều người đang lo ngại những tác động bất lợi của Cộng đồng Kinh tế ASEAN đến lĩnh vực phân phối và các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng của Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.