Người Việt chi hàng nghìn tỷ đồng cho Snack mỗi năm

Ban Thời sự

25/05/2018 12:45 GMT+7

VTV.vn - Tổng doanh thu Snack tại Việt Nam năm 2017 ước tính khoảng 354 triệu USD, tương đương 8.035 tỷ đồng.

Theo báo cáo của Nielsen, hiện người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các dòng sản phẩm thức ăn nhẹ, vượt trên cả chi tiêu cho các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu, trong đó, Snack có mức tăng trưởng 21%, mạnh nhất trong nhóm thực phẩm tại thị trường Việt Nam. 

Theo hãng nghiên cứu Statista, tổng doanh thu Snack tại Việt Nam năm 2017 ước tính khoảng 354 triệu USD, tương đương 8.035 tỷ đồng. Bước sang 2018, doanh thu sẽ tăng thêm 7% và ước tính đến 2021 sẽ đạt 455 triệu USD, tương đương 10.400 tỷ đồng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Việt Nam đứng thứ 29 thế giới về mức tiêu thụ rượu, bia

Việt Nam đứng thứ 29 thế giới về mức tiêu thụ rượu, bia

VTV.vn - Chỉ số phát triển con người Việt Nam (HDI) đứng thứ 116/182 trên thế giới, nhưng chỉ số sử dụng rượu bia của Việt Nam đang đứng ở vị trí 29.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.