Người tiêu dùng kết nối - Khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp

Trung tâm Tin tức VTV24

08/09/2017 10:27 GMT+7

VTV.vn - Người tiêu dùng kết nối sẽ chiếm gần 40% dân số toàn cầu và đóng góp hơn 50% tổng mức tiêu dùng hàng năm.

Người tiêu dùng kết nối, những người thường xuyên kết nối với Internet và có mức sẵn sàng chi tiêu cao, sẽ là nguồn tăng trưởng mới của các doanh nghiệp. Đây là thông tin trong báo cáo vừa được Nielsen công bố.

Tại Việt Nam, số lượng người tiêu dùng kết nối được dự đoán sẽ đạt 40 triệu người trong năm 2025 và chi tiêu hàng năm của nhóm này sẽ đạt 99 tỷ USD, gần gấp đôi so với năm 2015.

Đáng chú ý, người tiêu dùng kết nối là những người có xu hướng mua sắm đa kênh. Trước khi mua hàng, họ sẽ thu thập và tìm kiếm thông tin về sản phẩm để tham khảo từ nhiều nguồn.

Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng trưởng mạnh Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng trưởng mạnh Người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn trên mạng Người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn trên mạng Người tiêu dùng 'khát' sản phẩm nông nghiệp hữu cơ Người tiêu dùng "khát" sản phẩm nông nghiệp hữu cơ

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Thị trường mới nổi - "Mỏ vàng" của thương mại điện tử

Thị trường mới nổi - "Mỏ vàng" của thương mại điện tử

VTV.vn - Dự báo, giá trị thương mại điện tử tại các thị trường mới nổi như Brazil, Ấn Độ sẽ cán mốc 2,5 nghìn tỷ vào năm 2025.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.